Cách Gán Mã Quảng Cáo Vào Blog

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn dán mã quảng cáo của các trang Web mà bạn tham gia kiếm tiền.
Với các bạn không rành về IT hay mới học thì sẽ dễ dàng làm được theo cách mình hướng dẫn.
Ở đây mình sẽ hướng dẫn trên hai nền tảng mà mình hay sử dụng là:
  • Blogspot (Blogger của Google.com )
  • WordPress ( WordPress.org)
1. Cách gán code vào Blogspot
 
Các bạn học công nghệ cũng đã rành về nền tảng blogspot. Blogspot hỗ trợ khá tốt về blog cá nhân, chia sẽ về mọi thứ và liên kết đến mạng xã hội.
Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách gán code cho bạn nào có blogspot nhé. Mỗi trang rút gọn link, quảng cáo hay tiếp thị liên kết đều có các mã Banner ( Bản giới thiệu kêu gọi ), liên kết tự động hiện quảng cáo …
Mình sẽ lấy ví dụ trang rút gọn link OUO.IO nhé, lấy code rút gọn tự động từ ouo.io
Đây là code Full Page Script của Ouo.io, ở code đầu tiên như trên hình là code rút gọn các liên kết có trong Blog mà bạn muốn rút gọn.
Còn mã thứ hai trên hình là ouo.io sẽ rút gọn hết tất cả liên kết ra bên ngoài.

Sau khi các bạn copy liên kết thì vào Blogspot. Vào phần Bố Cục > Chọn Thêm tiện ích > Thêm html
 
 
Sau đó dán CODE vào, lưu lại là xong nhé! Còn việc sửa code thì bạn xem ở bài viết sau đây nhé: Hướng dẫn Ouo.io
1. Cách gán code vào WordPress
Các bạn vào phần soan thảo WordPress và gán code theo vị trí trên hình là xong
1. Chọn mục giao diện
2. Chọn Widget
3. Chọn HTML Tùy chỉnh
4. Chọn Thêm vào
Với tất cả các trang khác thì vẫn làm như vây nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét